19/9/55

หนุ่มผูกคอดับคา รพ. คาดเครียดจัด ถูกเฉือนเจ้าโลก




          หนุ่มนครพนมเครียดจัด หลังโดนเฉือนอวัยวะเพศหวิดขาด ตำรวจคาด แม้แพทย์จะต่อคืนได้ แต่ผู้ตายอาจกังวลว่าจะใช้การไม่ได้เหมือนเดิม จึงตัดสินใจผูกคอตายคาราวระเบียงโรงพยาบาล

          เมื่อเวลา 00.30 น. ของวานนี้ (18 กันยายน) พ.ต.ท.ฉายยนต์ ชาวดอน พนักงานสอบสวน (สบ.2) สภ.เมืองบึงกาฬ อ.เมือง จ.บึงกาฬ รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลบึงกาฬ ว่า มีคนไข้ผูกคอตาย จึงรุดไปตรวจสอบ ซึ่งที่เกิดเหตุเป็นบริเวณทางเดินหน้าห้องเก็บศพ เจ้าหน้าที่พบผู้เสียชีวิตที่อ้างชื่อในใบแจ้งผู้ป่วยว่า นายขจรศักดิ์  มิสสิน อายุ 37 ปี เป็นชาวจังหวัดนครพนม ได้ผูกคอตายติดราวระเบียงสแตนเลส  

          จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อช่วงเช้าวันที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา แม่ค้าในตลาดสดบึงกาฬพบผู้ตายนอนหายใจรวยรินหมดสติอยู่บนทางเท้า โดยมีเลือดไหลเปรอะเปื้อนเป้ากางเกงยีนส์ที่ใส่มา จึงเรียกรถโรงพยาบาลมารับตัวไปรักษา เมื่อแพทย์เปิดดูจุดที่เลือดไหลถึงกับตะลึง เมื่อพบว่าอวัยวะเพศส่วนปลาย 1 ใน 3 ส่วนของผู้ตายถูกของมีคมเฉือนจนหวิดขาด แพทย์ต้องเย็บถึง 23 เข็มจึงต่อคืนได้ 

           อย่างไรก็ตาม พ.ต.ท.ฉายยนต์ สันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจเกิดความกังวลว่า อวัยวะเพศของตัวเองจะใช้การไม่ได้เหมือนเดิม ดังนั้นพอตกดึกนายขจรศักดิ์จึงเดินออกไปด้านหน้าโรงพยาบาล ซึ่งจะต้องผ่านห้องเก็บศพ ทั้งนี้ ได้มีผู้พบเห็นผู้ตายเดินวนเวียนอยู่บริเวณดังกล่าวหลายรอบ จากนั้นเมื่อปลอดผู้คน นายขจรศักดิ์จึงใช้เสื้อยืดแขนยาวสีดำอีกตัวที่ถือลงมาด้วยผูกคอตัวเองติดกับราวระเบียงดังกล่าวจนเสียชีวิต




ขอบคุณแหล่งข่าวโดย : Kapook.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

18Uptoyou. Copyright 2012 All Rights Reserved by Converted into Blogger Template by Bloganol.com