19/8/55

ตั้งชื่อลูกของเราว่าอะไรดี...




เด็กหญิงอายุ 16 คนหนึ่ง
เป็นคนหน้าตาดีมาก จึงทำให้มีชายหนุ่มเข้ามารุมจีบเธอมากมาย
 เธอรู้สึกกลัวว่า ผู้ชายที่เข้ามาหาเธอนั้น
 คงหวังจะต้องการทำมิดีมิร้ายกับเธอเธอจึงตัดสินใจไปปรึกษาแม่ของเธอ
 แม่ของเธอจึงให้คำแนะนำกับเธอว่า
”ไม่ต้องกลัวลูก ต่อไปนะ ถ้ามีผู้ชายคนไหนพยายามจะทำอะไรลูก
 ให้ถามเขาไปว่า ‘ จะตั้งชื่อลูกของเราว่าอะไรดี ‘ นั่นจะทำให้ทุกคนกลัว”
 หลังจากนั้น เธอก็ได้ไปที่งานปาร์ตี้ มีผู้ชายที่เข้ามาเต้นรำกับเธอ
 และเขาก็เริ่มจูบและกอดเธอ เธอจึงกระซิบ ถามเขาไปว่า
 ”เราจะตั้งชื่อลูกของเราว่าอะไรดี”
 ชายหนุ่มรีบหาข้อแก้ตัว และเขาก็หายไปเลย
 หลังจากนั้น ก็มีเรื่องอย่างนี้เกิดขึ้นอีก มีผู้ชายเข้ามารู้จักกับเธอ
 แล้วเขาจูบที่คอเธอ และไล่ลงมาที่ไหล่ เธอหยุดเขา
 และถามเขาถึงเรื่องชื่อลูกอีก เขาก็หนีไปเลย
 ต่อมา เธอได้รู้จักกับผู้ชายอีกคนหนึ่ง เขาชวนเธอไปที่บ้าน
 จากนั้นไม่นานเขาก็เริ่มจูบเธอ เธอก็ถามไปทันทีว่า
 ”เราจะตั้งชื่อลูกของเราว่าอะไรดี”
 แต่เขายังคงค่อยๆ จูบเธอต่อไป
 ”จะตั้งชื่อลูกของเราว่าอะไรดี ” เธอถามซ้ำ
 แต่ไม่มีท่าทีว่าเขาจะสนใจ และเขาก็ค่อย ๆ ถอดเสื้อผ้าเธอ
 ”จะตั้งชื่อลูกของเราว่าอะไร” เธอตะโกนถาม
 เขาก็เริ่มมีเซ็กส์กับเธอทันที
 เมื่อเสร็จสิ้นภารกิจ เธอไม่รู้จะทำอย่างไรดี
 จึงถามคำถามเดิมซ้ำไปอีกที
 เขาถอดถุงยางออกเรียบร้อย แล้วจึงตอบว่า
 ”ถ้ามันรอดจากไอ้นี่มาได้ ก็เรียกมันว่า ‘David Copperfield’ !!!
 ก็แล้วกัน”


เครดิต : suansanook.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

18Uptoyou. Copyright 2012 All Rights Reserved by Converted into Blogger Template by Bloganol.com