19/9/55

หนุ่มอังกฤษฆ่าข่มขืนหญิงวัย 67 หลังดูหนังเซ็กส์ซาดิส




          วันที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา ศาลอังกฤษได้ส่งตัวนาย ดาร์เรน แจ็คสัน วัย 26 ปี เข้าเรือนจำเนื่องด้วยโทษจำคุกตลอดชีวิต หลังจากหนุ่มตัณหากลับรายนี้ก่อเหตุสลดสะเทือนขวัญ ข่มขืนแล้วฆ่าสุภาพสตรีรุ่นคุณยาย วัย 67 ปี ที่อาศัยอยู่ในละแวกบ้านเดียวกัน หลังจากดูหนังโป๊ซาดิสม์ที่มีทั้งฉากข่มขืนและการมีเซ็กส์กับคนชรา

          รายงานจากเว็บไซต์เดลิเมล ระบุว่า นายดาร์เรน ถูกจับกุมได้ในเวลาราวเที่ยงวันของวันที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่เขาลงมือข่มขืนแล้วฆ่า และกำลังหลบหนีอย่างใจเย็น 

          จากการสอบสวนในชั้นศาล นายดาร์เรนได้ไปเที่ยวผับตั้งแต่คืนวันที่ 21 มกราคม จนเวลาราว 4.30 น. ของวันที่ 22 พ่อเลี้ยงของเขาจึงได้ไปตามตัวเขากลับบ้านในเมืองลานูลนี (Llanllwni) มณฑลคามาเธนเชียร์ ซึ่งอยู่ข้างเคียงกับบ้านของคุณยายไอรีน จากนั้นในเวลาประมาณ 5.00 น. นายดาร์เรนได้ลักลอบเข้าไปในบ้านของคุณยายด้วยการทุบกระจกหน้าบ้าน และเข้าไปยังห้องนอนของคุณยายที่นอนหลับอยู่ แล้วลงมือบังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ถึง 2 ครั้ง ก่อนจะฆ่าเหยื่อด้วยการบีบคอจนขาดอากาศหายใจตาย แล้วหลบหนีไปโดยคว้ากระเป๋าและเอากุญแจรถของคุณยายไปด้วย
  

          หนุ่มตัณหากลับรายนี้เก็บทรัพย์สินในกระเป๋าไว้กับตัว ก่อนจะทิ้งกระเป๋าเปล่า ๆ ไว้ในกระถางต้นไม้แถวนั้น แล้วขับรถออดี้ของคุณยายมุ่งหน้าไปยังเมืองดีล มณฑลเคนท์ เพื่อหลบหนี แถมยังจอดรถเพื่อซื้อของในร้านสะดวกซื้ออย่างไม่รู้ร้อนรู้หนาว แต่แล้วก็ถูกตำรวจดักจับกุมตัวได้ในที่สุด เมื่อเพื่อนบ้านของคุณยายได้แจ้งตำรวจว่า พบคุณยายไอรีนเป็นศพอยู่ในห้องนอน 

          จากการสำรวจพื้นที่เกิดเหตุ พบร่องรอยการต่อสู้ และฟันปลอมของคุณยายยังคงแช่อยู่ในแก้วน้ำข้างเตียงด้วยซ้ำ ส่วนใบหน้าและร่างกายของคุณยายมีบาดแผลฟกช้ำหลายแห่ง กระดูกซี่โครงหักถึง 20 ซี่ ส่วนตัวผู้กระทำผิด นายดาร์เรน มีร่องรอยบาดเจ็บที่ใต้ตาข้างขวา อันเกิดจากการต่อสู้ดิ้นรนของเหยื่อ
          นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังได้ขอตรวจค้นบ้าน ซึ่งนายดาร์เรนได้มาพำนักอยู่กับแม่และพ่อเลี้ยงเป็นเวลา 3 สัปดาห์ก่อนเกิดเหตุ และสิ่งที่น่าตกใจก็ปรากฏ เมื่อได้ทำการสืบดูประวัติการเข้าชมเว็บไซต์ และการค้นหาข้อมูลบนอินเทอร์เน็ต จากคอมพิวเตอร์ที่ดาร์เรนใช้เป็นประจำในบ้านหลังดังกล่าว พบว่ามีการเข้าชมเว็บไซต์โป๊ประเภทข่มขืน การมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสูงวัย การบังคับร่วมเพศทางปาก และการลักหลับ อยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งคาดว่านายดาร์เรนจะหมกมุ่นอยู่กับมัน และกลายเป็นแรงจูงใจที่ทำให้เขาก่อเหตุวิปริตเช่นนี้

          ผู้พิพากษาได้อ่านคำตัดสิน ให้ ดาร์เรน รับโทษจำคุก 12 ปี สำหรับการบังคับขืนใจในแต่ละครั้ง และ โทษจำคุกตลอดชีวิตสำหรับความผิดฐานฆาตกรรม โดยจะไม่มีการพิจารณาลดหย่อนโทษใด ๆ ทั้งสิ้นภายใน 28 ปีนับจากนี้ไป นับเป็นโทษจำคุกที่ยาวนานสาสมกับความวิปริตตัณหากลับของหนุ่มรายนี้แล้ว 



ขอบคุณแหล่งข่าวโดย : Kapook.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

18Uptoyou. Copyright 2012 All Rights Reserved by Converted into Blogger Template by Bloganol.com