17/9/55

คดีพลิก! สาว16 โดนหนุ่ม 7 คนลากข่มขืน(สรุปไม่ได้ถูกลักพาตัว)




          ตร.แถลงความคืบหน้าคดีแม่แจ้งความลูกสาววัย 14 ปี ถูกลักพาตัว ที่แท้หนีไปกับแฟนหนุ่ม ยันไม่ได้โดนกันขังหน่วงเหนี่ยว หรือกระทำชำเรา
         (25 ก.พ.) พล.ต.ท.ภาณุ เกิดลาภผล ผบช.ภ.3 แถลงความคืบหน้าคดีที่นางพะเยาว์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี ชาว ต.ดงใหญ่ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.พิมาย ว่า ดญ.น้ำ(นามสมมุติ) บุตรสาว อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.3 ถูกคนร้ายลักพาตัวไปเมื่อวันที่ 23 ก.พ.55 พร้อมรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีขาว ทะเบียน งลค -667 นครราชสีมา ล่าสุดเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมคนร้ายได้แล้ว คือ นายสุรัตน์ กิ่งพาล อายุ 28 ปี โดยจับกุมได้พร้อมกับ ดญ.น้ำ ที่ อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา
         จากการสอบสวนนายสุรัตน์ยืนยันว่า ไม่ได้ลักพาตัว ด.ญ.น้ำ ไปกักขังหน่วงเหนี่ยวหรือกระทำชำเรา โดยอ้างว่าคบหาเป็นแฟนกับ ด.ญ.น้ำ มานานกว่า 10 เดือน ในวันเกิดเหตุช่วงเช้ามืด แฟนสาวได้ขับรถ จยย.มาหาตนที่บ้าน และตนได้พาไปตักบาตร จากนั้นพาแฟนสาวขับรถตระเวนเที่ยว ต่อมามีเพื่อนโทรศัพท์มาบอกว่าเห็น นสพ.ลงข่าวมีคนไปแจ้งความตำรวจให้ตามจับตน จึงชวนแฟนสาวหนี เพราะเกรงจะถูกตำรวจจับ
          ด้าน ด.ญ.น้ำ กล่าวว่า ไม่ได้ถูกนายสุรัตน์บังคับพาหนีหรือกักขังหน่วงเหนียว แต่สมัครใจไปกับนายสุรัตน์เอง และได้โทรศัพท์บอกแม่ตลอดว่าไม่ต้องเป็นห่วง ไม่เข้าใจว่าทำไมแม่จึงไปแจ้งความตำรวจแบบนั้น อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาดำเนินคดีกับนายสุรัตน์ ฐานพรากผู้เยาว์อายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาโดยปราศจากเหตุอันสมควร.-สำนักข่าวไทย


ขอบคุณแหล่งข่าวโดย : Sanook.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

18Uptoyou. Copyright 2012 All Rights Reserved by Converted into Blogger Template by Bloganol.com