23/9/55

อึ้ง! รพ.จีนสร้างเครื่องนวดปิ๊กกาจู้ ช่วยรีดอสุจิคนไข้




          เมื่อวันที่ 22 กันยายน เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า โรงพยาบาลจีนได้สร้างเครื่องนวดอวัยวะเพศชายอัตโนมัติ เพื่อช่วยรีดน้ำอสุจิได้รวดเร็วสำหรับผู้บริจาคน้ำเชื้อ และผู้ป่วยเป็นหมัน หรือมีปัญหาสำเร็จความใคร่ยาก
 
          โดยโรงพยาบาลกลางเจียงซู ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองหนานจิง มณฑลเจียงซู ของจีน ได้คิดไอเดียสิ่งประดิษฐ์ยุคใหม่ ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่มาบริจาคเชื้ออสุจิได้ โดยเครื่องดังกล่าวจะทำหน้าที่นวดคลึงอวัยวะเพศ เพื่อช่วยสร้างอารมณ์ และทำการสกัดน้ำอสุจิออกมาได้อย่างง่ายดาย

          สำหรับเครื่องรีดอสุจิดังกล่าวมีสีชมพู เทา ดำ มีท่อสำหรับสอดใส่อวัยวะเพศชายอยู่ด้านหน้า ตัวเครื่องสามารถปรับได้ตามระดับความสูงของผู้ใช้ สำหรับการทำงานก็ไม่ยาก เมื่อสอดใส่อวัยวะเพศเข้าไปแล้ว ก็ทำการกดปุ่มให้เครื่องทำงาน เครื่องก็จะช่วยทำการนวดคลึงอวัยวะเพศ ซึ่่งผู้ใช้สามารถควบคุมความเร็ว ความถี่ ปรับจังหวะบีบรัดที่ชื่นชอบได้ หรือปรับอุณหภูมิที่พอดีเพื่อให้รู้สึกผ่อนคลายได้มากที่สุด พร้อมทั้งมีจอภาพขนาดเล็กด้านบนเครื่อง ที่คอยฉายภาพกระตุ้นอารมณ์ทางเพศ เพื่อให้ผู้บริจาคสำเร็จความใคร่ได้เร็วขึ้นด้วย

 
          ทั้งนี้ ผู้อำนวยการศัลยศาสตร์ทางเดินปัสสาวะ (urology) กล่าวว่า เครื่องดังกล่าวเคยใช้กับผู้ป่วยที่เป็นหมัน ประสบปัญหาสำเร็จความใคร่ ปล่อยอสุจิยากมาแล้ว 
 
          สำหรับเครื่องรีดอสุจินี้มีการวางจำหน่ายในราคา 2,800 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 84,000 บาท) พร้อมโฆษณาว่า ช่วยให้คนไข้ผ่อนคลาย สบายอารมณ์ มีอารมณ์ร่วมได้อย่างง่ายดาย

 





ขอบคุณแหล่งข่าวโดย : Kapook.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

18Uptoyou. Copyright 2012 All Rights Reserved by Converted into Blogger Template by Bloganol.com