21/9/55

โจ๋ฉุน! เต้นกังนัม สไตล์ เขม่นกัน ไล่ยิงสนั่น ซ.เอกมัย




            วัยรุ่นชุมชนโรงปูน ฉุน อริเต้นกวนโอ๊ยเพลงฮิต กังนัมสไตล์ ก่อนมีปากเสียง และไล่ยิงถล่มกลางซอยเอกมัย 30 กระสุนถูกรถเสียหายจำนวนมาก โชคดี ไม่มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

            วันนี้ (21 กันยายน) พ.ต.ท.อภิชาติ ทองจันดี สารวัตรสืบสวน สน.คลองตัน เปิดเผยว่า เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นชุมชนโรงปูน ใช้อาวุธปืน 11 มม. และคาร์บิน กราดยิงคู่อริภายในซอยเอกมัย 30 โดยกระสุนปืนได้ถูกรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ ที่จอดอยู่ข้างทาง ได้รับความเสียหายจำนวนมาก ทั้งนี้ โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิตแต่อย่างใด ขณะที่ผู้เสียหายที่เป็นเจ้าของรถ ต่างเดินทางเข้ามาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว อยู่ระหว่างการสอบปากคำ


             พ.ต.ท.อภิชาติ ระบุว่า กลุ่มที่ก่อเหตุนั้น เป็นกลุ่มที่มีปัญหากันอยู่เป็นประจำ โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่รู้ตัว และรู้ชื่อผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว ซึ่งจากการสอบถามทางฝั่งผู้เสียหาย ซึ่งเป็นกลุ่มวัยรุ่นชุมชนนวลจิต ที่ถูกไล่ยิงถล่ม เล่าว่า รู้จักกับกลุ่มชุมชนโรงปูนเป็นอย่างดี และมักเจอกันในร้านอาหาร หรือสถานบันเทิงเป็นประจำ ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมา ไปดื่มกินที่ร้านเรือนทะเล ย่านเพชรพระรามและรุ่นน้องของทั้ง 2 กลุ่มได้เต้นยั่วยุกันในท่ายอดฮิต "กังนัม สไตล์" จากนั้นได้เกิดมีปากเสียง และกระทบกระทั่งกัน แต่ต่อมาก็ได้มีการพูดคุย และเคลียร์ปัญหากันจบไปแล้วที่ร้านดังกล่าว ขณะที่ภายหลังออกจากเรือนทะเล กลุ่มผู้เสียหายก็ได้มานั่งดื่มกินกันต่อที่ซอยเอกมัย 30 จนกระทั่งถูกกลุ่มวัยรุ่นชุมชนโรงปูนตามมากระหน่ำยิงดังกล่าว


ขอบคุณแหล่งข่าวโดย : Kapook.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

18Uptoyou. Copyright 2012 All Rights Reserved by Converted into Blogger Template by Bloganol.com