12/9/55

สลด! พ่อเลี้ยงโหดกระทืบลูก 1 ขวบดับ ม้ามแตก - ไส้ฉีก




พ่อเลี้ยงใจโหด เมาเหล้ากระหน่ำทุบตีลูกวัย 1 ขวบจนน่วม ม้ามแตก - ไส้ฉีก อวัยวะภายในฟกช้ำ เสียชีวิตในเวลาต่อมา อ้างเด็กร้องไห้งอแงไม่หยุด

           เมื่อวันที่ 11 กันยายน เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุสั่งการประจำ สภ.เมืองนครปฐม ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ชีพ โรงพยาบาลศูนย์นครปฐม ให้พนักงานสอบสวนทำการชันสูตรพลิกศพเด็กหญิงทารกวัย 1 ขวบที่เสียชีวิต เนื่องจากถูกทำร้ายร่างกาย จึงรุดไปตรวจสอบ

           โดยเจ้าหน้าที่พบผู้เสียชีวิตเป็นทารกเพศหญิงวัย 1 ขวบ ชื่อ ด.ญ.สุพรรษา ศุขยืน หรือ น้องกระต่าย สภาพศพมีร่องรอยฟกช้ำตามร่างกายหลายแห่งทั้งใบหน้า ปาก ชายโครงซ้าย ขาซ้าย หน้าท้อง แข้งซ้าย ซึ่งจากรายงานของแพทย์ระบุว่า เด็กเสียชีวิตเนื่องจากม้ามแตก ไส้อ่อนฉีกขาด ซี่โครงซ้ายหัก 2 ซี่ กระดูกหน้าแข้งขาซ้ายหัก อวัยวะภายในของหนูน้อยฟกช้ำเสียหายจากถูกทุบกระแทกรุนแรงเสียหายหลายแห่ง โดยเสียชีวิตประมาณเวลา 23.00 น. ของคืนวันที่ 10 กันยายน 2555

           จากการสอบสวน น.ส.อัญชิสา สายมงคล อายุ 17 ปี ผู้เป็นมารดา ให้การว่า ตนทำงานเป็นพนักงานบริการและเก็บค่าโดยสารประจำรถปรับอากาศ ป.1 สาย 997 กรุงเทพฯ-นครปฐม หลังเลิกกับสามีเก่า ตนได้มาพักอยู่อาศัยอยู่กับ นายศักดิ์สิทธิ์ พรหรมจันทร์ หรือกลม อายุ 39 ปี ที่บ้านเลขที่ 122 ม.1 ต.นครปฐม อ.เมือง จ.นครปฐม ได้ประมาณ 1 เดือน และเมื่อวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา ตนออกไปทำงานจึงฝากลูกสาวให้นายศักดิ์สิทธิ์ดูแล แต่หลังกลับเข้ามาตอนกลางวันพบว่า ลูกนอนหมดสติอยู่ในห้องที่บ้านพักจึงพาส่งโรงพยาบาลนครปฐม 

           ขณะที่ทางด้าน นายอภิชา เสถียรพานิช ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 1 ต.นครปฐม อ.เมือง จ.นครปฐม กล่าวว่า 
ตนรู้จักครอบครัวกับนายศักดิ์สิทธิ์เป็นอย่างดี โดยตัวนายศักดิ์สิทธิ์มีอาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้างอยู่ในเมืองนครปฐม และรับเป็นผู้อุปการะช่วยเหลือ น.ส.อัญชิสา กับลูกน้อย ซึ่งเวลาที่เวลา น.ส.อัญชิสา ไปทำงานก็จะฝากลูกไว้กับนายศักดิ์สิทธิ์ แต่เด็กยังไม่คุ้นและติดแม่ มักร้องไห้โยเย งอแง วันเกิดเหตุทราบว่า นายศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งอยู่ในอาการเมาสุรา บันดาลโทสะใช้มือเท้ากระหน่ำทุบตีร่างของเด็กน้อยจนนอนนิ่งมีเลือดออกปาก จมูก หลัง น.ส.อัญชิสา กลับมาจากทำงานจึงรีบพาส่งโรงพยาบาลดังกล่าว

           และภายหลังเชิญตัวนายศักดิ์สิทธิ์ มาสอบปากคำ เจ้าตัวให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุขณะอยู่ในอาการเมาสุราจริง แต่ใช้มือตบไปที่ปากและหน้าเพียง 2-3 ทีเท่านั้น 
อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหานายศักดิ์สิทธิ์ ว่า ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้ถูกทำร้ายได้รับอันตรายสาหัส พร้อมกับควบคุมตัวไว้เพื่อส่งฝากขังศาลจังหวัดนครปฐมต่อไป

           ทั้งนี้ ร.ต.อ.สาโรจน์ ถิรโชติพงษา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม ระบุด้วยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น น.ส.อัญชิสา ผู้เป็นแม่เด็ก ได้ให้การลักษณะเข้าข้างเป็นคุณกับนายศักดิ์สิทธิ์ โดยอ้างว่า ลูกตัวเองเป็นเด็กขี้อ้อน งอแง และนายศักดิ์สิทธิ์ เป็นผู้มีพระคุณ ขณะเจ้าหน้าที่เชิญตัวนายศักดิ์สิทธิ์มาสอบปากคำ น.ส.อัญชิสา แม่ของเด็ก ก็ตามมาด้วยและคอยดูแลใกล้ชิด มีอาการยิ้มแย้มแจ่มใส ไม่มีทุกข์ไม่มีโศกใด ๆ ทั้งสิ้น

ขอบคุณแหล่งข่าวโดย : Kapook.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

18Uptoyou. Copyright 2012 All Rights Reserved by Converted into Blogger Template by Bloganol.com