19/8/55

เด็กแว้นปิดถนนพหลฯ ซิ่งกลางดึก-ดักฟังวิทยุตำรวจ



เด็กแว้นปิดถนนพหลฯ ซิ่ง400คัน กลางดึก-ดักฟังวิทยุตำรวจ (ไอเอ็นเอ็น)

          กลุ่มเด็กแว้น 300-400 คันรวมตัวปิดถนนพหลโยธินขาเข้ากลางดึก แข่งรถเสียงดังรบกวนชาวบ้าน-คนใช้ถนน ไม่เกรงกฎหมาย มีวิทยุสื่อสารดักฟังคลื่นวิทยุตำรวจ ขณะตำรวจยังไม่ทราบขอตรวจสอบ

         ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (17 สิงหาคม) มีกลุ่มเด็กแว้น ประมาณ 300-400 คัน รวมตัวกันที่หน้าปั๊มน้ำมันเอซโซ่ ช่วงถนนพหลโยธินขาเข้ากรุงเทพฯ และฮึกเหิมท้าทายกฎหมายด้วยการปิดถนน ทั้ง 3 ช่องทาง ในช่องทางด่วน และขับแข่งกันเสียงดังสนั่นถนนอย่างไม่เกรงกลัวตำรวจ โดยเด็กได้จอดรถเชียร์อย่างสนุกสนาน นานประมาณ 30 นาที ทำให้รถที่ต้องใช้เส้นทางดังกล่าวไม่สามารถผ่านไปได้

         จากนั้น กลุ่มเด็กแว้นก็ได้ขับรวมตัวป่วนเมืองไปรอบบริเวณ พื้นที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์  สภ.ปากคลองรังสิต สภ.คูคต และ สภ.สวนพริกไทย ทั้งนี้ ยังพบว่า กลุ่มเด็กแว้นมีวิทยุสื่อสาร เพื่อดักฟังคลื่นวิทยุตำรวจทุกโรงพัก เพื่อหลีกเลี่ยงการถูกจับกุม โดยจะมีการรวมตัวกันเป็นประจำทุกคืนวันศุกร์,เสาร์ อาทิตย์ และวันหยุด เวลาประมาณเที่ยงคืนไปจนถึงประมาณ 03.00 น.

         อย่างไรก็ตาม เมื่อสอบถามไปยัง พ.ต.อ.สุรศักดิ์ ขุนณรงค์ รอง ผบก.จ.จว.ปทุมธานี กล่าวเพียงว่า ยังไม่ได้รับรายงานและสอบถามไปยังพื้นที่ โดยขอตรวจสอบก่อน และไม่เชื่อว่า กลุ่มเด็กแว้นเหล่านี้จะกล้าทำเช่นนั้น

ขอบคุณแหล่งข่าวโดย : Kapook.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

18Uptoyou. Copyright 2012 All Rights Reserved by Converted into Blogger Template by Bloganol.com