27/8/55

งานเข้า! หน้าคล้ายพิ้งกี้ โผล่ในคลิปโป๊



นางเอกสาว พิ้งกี้ สาวิกา เผยขำๆ หลังมีคลิปสาวหน้าคล้ายซึ่งค่อนข้างโป๊หลุดออกมา ยันไม่ใช่เธอแน่นอน เปรยไม่รู้เจตนาคนปล่อย คาดต้องการดิสเครดิตทำลายชื่อเสียง ลั่นหากมีมาเยอะกว่านี้เรื่องถึงตำรวจ ฟุ้งไม่กระทบงาน ส่วนคุณแม่ไม่เครียดแล้ว
พิ้งกี้ เผยออกแนวฮา เมื่อเห็นคลิปดังกล่าว "ตลกมากเลยน่ะ ไม่รู้ว่าเค้าเอาใครมาแขนไปทางหัวไปทาง คงหน้าเหมือนน่ะค่ะ (ตกใจไหม?) ตอนแรกคนอื่นเค้าก็ตกใจแทนเค้าก็พูดเอ๊ยมีรูปหน้าเหมือนเราอย่างนี้ ทุกคนตลกว่าแบบเข้าใจคิดเนอะ แบบไหล่เค้าใหญ่มากน่ะเหมือนแบบเล่นกล้ามอะไรอย่างนี้ (ตัดต่อภาพ?) ไม่ทราบว่าเค้าจะตัดต่อหรือเค้าจะเอาคนหน้าเหมือนมา แต่ว่ามันก็มีเวลาไปทำอย่างอื่นไหมน่ะ เอาเวลาไปทำอย่างอื่นดีกว่า"

"คนทำก็ไม่รู้ว่าเจตนาอะไรน่ะ เพื่ออะไร หรือว่าต้องการให้ทำลายชื่อเสียงหรืออะไรก็แล้วแต่ หนูว่าเค้าคงอยากให้ดิสเครดิตน่ะค่ะ อยากให้แบบว่าคนว่าเราอย่างนี้ (มีผลกระทบกับจิตใจไหม?) ไม่มีน่ะค่ะ เพราะว่าวันๆ นึงทุกคนก็เหนื่อยพอแล้วก็ทำงานกันทุกวัน"

"เรื่องคลิป เรื่องรูป เรื่องอะไรก็ปล่อยไป ใครทำก็ได้อย่างนั้น (จะมีไปทำบุญสะเดาะเคราะห์ไหม?) ก็ทำอยู่ ก็ไปบ้านเด็กพิการซ้ำซ้อนเราก็ทำได้ในความเป็นอิสลาม ซื้อของให้เด็กอย่างนี้ค่ะ"

ลั่นถ้ามีมาอีก จะส่งให้ตำรวจจัดการ "ก็ถ้าเกิดมันเยอะจริงๆ ก็คงถึงตำรวจแหล่ะค่ะ ก็คงดูเอาเอง เพราะว่าปล่อยแบบนี้มันก็ไม่กลัวกฏหมายน่ะเนอะ ก็เดี๋ยวรอดู (คุณแม่ว่ายังไงบ้าง?) คุณแม่ก็เห็นค่ะ ทุกคนจะบอกว่าไหล่ใหญ่ไปไหม มีกล้ามด้วยค่ะ ไปฟิตกล้ามมาเหรอลูก คุณแม่พูดทำเป็นเรื่องตลกไปน่ะค่ะ เพราะว่าไม่อยากเครียดมาก (กระทบงานไหม?) ก็เรื่อยๆ ปกติเลยค่ะ ก็มีเข้ามาเรื่อยๆ ทุกคนเข้าใจน่ะ ทุกคนคิดว่ามันไร้สาระ"


ขอบคุณแหล่งข่าวโดย : Sanook.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

18Uptoyou. Copyright 2012 All Rights Reserved by Converted into Blogger Template by Bloganol.com