19/8/55

นศ.ม.กรุงเทพ ตกตึกเจ็บสาหัสหลังขึ้นไปถ่ายรูปส่งอาจารย์




นักศึกษาหนุ่ม ม.กรุงเทพ ตกตึกในมหาวิทยาลัย ต่อหน้าต่อตาเพื่อนๆ อาการสาหัส คาดขึ้นไปหามุมสูงถ่ายภาพ แต่เกิดพลัดตกลงมา(18 ส.ค.) เมื่อวันที่ 17 ส.ค. เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูได้รับแจ้งเหตุนักศึกษา มหาวิยาลัยกรุงเทพ รังสิต ตกจากอาคารได้รับบาดเจ็บ ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ตึก 8 คณะศิลปกรรม ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ศูนย์รังสิต
ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ช่วยกันปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บเบื้องต้น ทราบชื่อ นายพีรสัณย์ พิทักษ์สัตยกุล อายุ 22 ปี นักศึกษาคณะศิลปกรรม สาขาทัศนศิลป์  สภาพนอนหงายจมกองเลือดอยู่บนพื้น ภายหลังตกลงมาจากอาคารช็อป 8 ของคณะฯ ที่ความสูงประมาณ 10 เมตร เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล
สอบสวนเพื่อนของผู้บาดเจ็บ ให้การว่าขณะที่เพื่อนๆ กำลังถ่ายภาพเพื่อทำงานส่งอาจารย์กันอยู่ที่ด้านล่างของอาคารเรียน นายพีรสัณย์ บอกเพื่อนๆ ว่าเดี๋ยวมา จนกระทั่งพบว่าร่างนายพีรสัณย์ ลอยตกมาจากด้านบนของตัวอาคารได้รับบาดเจ็บต่อหน้าต่อตาเพื่อนๆ ท่ามกลางความช็อกของทุกคนที่เห็นเหตุการณ์ แต่ไม่กล้าเคลื่อนย้ายเพราะกลัวจะกระทบกระเทือนกับร่างกาย จึงรีบแจ้งอาจารย์และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่อยู่ใกล้ๆ เพื่อแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่านายพีรสัณย์ฯ อาจพยายามขึ้นไปถ่ายภาพมุมสูง แต่เกิดพลัดตกลงมาจนได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้เร่งหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง

ขอบคุณแหล่งข่าวโดย : Sanook.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

18Uptoyou. Copyright 2012 All Rights Reserved by Converted into Blogger Template by Bloganol.com