18/8/55

ส่งอีเมล์ผิด ^^!



อีเมล์ผิด ^^!

เรื่องมีอยู่ว่าชายคนหนึ่งเพิ่งจะเข้าพักในโรงแรม เค้าเห็นคอมพิวเตอร์เครื่องหนึ่งอยู่ในห้อง จึงตัดสินใจส่ง E-Mail ให้กับภรรยาแต่เขาดัน พิมพ์e-mail address ของภรรยาผิดไป และได้ทําการส่ง E-Mail นั้นไปโดยที่ไม่ได้เอะใจอะไรเลย!!

ในขณะนั้น...ณ. ที่แห่งหนึ่งในฮัสตัน แม่ม่ายคนหนึ่งเพิ่งจะกลับจากพิธีฝังศพสามี เธอตัดสินใจเค้าไปตรวจดู E-Mail โดยหวังว่าจะมีข้อความแสดงความเสียใจจากญาติๆ และเพื่อนฝูงส่งมาให้กําลังใจ หลังจากเธอได้อ่านข้อความแรกจบลงเธอก็หมดสติ ล้มลงทันที

ลูกชายของเธอก็วิ่งเข้ามาในห้องเห็นแม่นอนนิ่งตาค้างอยู่ที่พื้น โดยได้จ้องมองไปที่จอคอมพิวเตอร์ ลูกชายได้เห็นข้อความเขียนไว้ว่า
To : ภรรยาที่รักของผม
Subject : ผมถึงเรียบร้อยแล้วนะไม่ต้องเป็นห่วง !!
Date : 18 ต.ค 2554

ผมรู้ว่าคุณจะต้องแปลกใจเป็นอย่างมากที่ได้รับ ข่าวนี้ ที่นี่มีคอมพิวเตอร์ด้วยล่ะ !! และพวกเราก็ได้รับ อนุญาตให้ส่ง E-Mail ถึงคนที่เรารักได้หนึ่งคนผมเพิ่ง้จะมาถึง และ Checked in เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ทุกอย่างได้เตรียมพร้อมไว?หมดแล้วเพื่อรอ ต้อนรับ คุณที่จะมาถึงในวันพรุ่งนี้ ...........................?

รัก...คิดถึงเสมอ....รีบมาล่ะ.....พวกเรารออยู่นะ

ปล. ถ้าให้ผมรอคุณนาน คุณยังไม่มาหาผมสักที คืนนี้ผมจะ ไปรับคุณเองล่ะนะที่รัก !!!!!!!!!!!!


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

18Uptoyou. Copyright 2012 All Rights Reserved by Converted into Blogger Template by Bloganol.com