30/8/55

หวิดดับ! หนุ่มจีนยัดตัวเองลงกล่อง เป็นของขวัญเซอร์ไพรส์แฟน



  เมื่อวันที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดอะซันของอังกฤษ รายงานว่า หนุ่มจีนสุดพิเรนทร์ เข้าไปนอนขดในกล่องพัสดุหวังเป็นของขวัญเซอร์ไพรส์แฟนสาว แต่หวิดขาดอากาศหายใจดับ เพราะเกิดเหตุผิดพลาด ทำให้ต้องอยู่ในกล่องที่ปิดสนิทนั้นนานเกินไป

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นทางตอนใต้ของจีน เมื่อหนุ่มรายหนึ่งนามว่า หู เส็ง เกิดไอเดียพิลึกพิลั่น เข้าไปนอนขดอยู่ในกล่องพัสดุขนาดใหญ่ แล้วให้เพื่อนปิดเทปกาวแน่นหนา โดยเจาะรูเล็ก ๆ ไว้ ก่อนจะให้เพื่อนจัดการส่งต่อกล่องพัสดุที่มีตัวเองอยู่ในนั้น ให้กับทางพนักงานไปรษณีย์ เพื่อนำไปส่งให้ หลี่ หวัง แฟนสาว ภายใน 30 นาที เป็นการเซอร์ไพรส์วันเกิดเธอ

          แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดคิด (ที่น่าจะคิดไว้หน่อย) ก็เกิดขึ้น เมื่อกล่องพัสดุบรรจุตัวเขาถูกทิ้งไว้ที่ที่ทำการไปรษณีย์นานกว่า 3 ชั่วโมง เพราะจ่าหน้าไม่ชัดเจน ทำให้เขาเริ่มหายใจไม่ออก และไม่มีใครรู้ว่าเขาอยู่ในนั้น

          จนในที่สุด พนักงานไปรษณีย์ก็นำกล่องพัสดุกล่องนี้ไปส่งหน้าห้องของแฟนสาว ซึ่งเมื่อแฟนสาวของเขาเปิดกล่องออกมาก็ถึงกับผงะ เมื่อพบร่างของเขานอนขดนิ่งไม่ไหวติงอยู่ในนั้น จึงรีบโทรศัพท์เรียกรถพยาบาลมาช่วยทันที และสามารถช่วยชีวิตเขาไว้ได้ทัน ก่อนที่เจ้าตัวจะฟื้นขึ้นมาแล้วเปิดเผยว่า "ผมไม่คิดว่ามันจะใช้เวลานานขนาดนี้ ผมเจาะรูที่กล่องแล้วนะ แต่มันก็เล็กเกินไป และผมก็ไม่อยากจะตะโกนขอความช่วยเหลือให้แผนเสียด้วย"
          เฮ้อ.. งานนี้ แฟนสาวเกือบได้ศพแฟนหนุ่มเป็นของขวัญวันเกิดแล้วไหมล่ะนี่ พิเรนทร์ได้ใจจริง ๆ พ่อคุณเอ๊ย






ขอบคุณแหล่งข่าวโดย : Kapook.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

18Uptoyou. Copyright 2012 All Rights Reserved by Converted into Blogger Template by Bloganol.com