8/9/55

ว่อนเน็ต คลิปหลุดนางแบบ พ. นัวเนียดาราหนุ่ม ก.




     ภายหลังจากที่ เมื่อวันที่ 6 กันยายน ที่ผ่านมา ในโลกอินเตอร์เน็ต ได้มีการเผยแพร่ภาพที่ระบุว่า เป็นคลิปหลุดคนหน้าคล้าย  นางแบบอักษรย่อ พ.พาน กับดาราหนุ่ม อักษรย่อ ก. ที่อยู่ในอิริยาบถคล้ายกับกำลังพลอดรักในห้องนอนส่วนตัว จนมีผู้ใช้อินเตอร์เน็ตในโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ก ตั้งข้อสงสัยพยายามเสาะหาให้ได้ว่า นางแบบสาวและดาราหนุ่มคนดังกล่าวเป็นใครนั้น
     แต่แล้วความจริงก็ถูกเปิดเผยเมื่อวันที่ 7 กันยายน นี้เอง เมื่อนักแสดงหนุ่มจากละครไฟมาร "กานต์ กณิณ ปัทมานันท์" ออกมายอมรับว่า ภาพคลิปหลุดในลักษณะเลิฟซีน ที่ว่อนทั่วอินเตอร์เน็ตนั้นเป็นตนจริง ส่วนฝ่ายหญิงคือ ′′แพม ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์" นางแบบดาราสาวสุดเซ็กซี่ 
     ซึ่งภาพทั้งกานต์และแพม ที่หลุดออกมานั้น ฝ่ายชายเผยว่า แท้จริงแล้วแค่เป็นฉากหนึ่งจากการถ่ายภาพยนตร์โฆษณารณรงค์หยุดใช้ยาไอซ์ในวัยรุ่นของ สำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) เท่านั้น โดยมองว่า เป็นการช่วยเหลือสังคมและหวังว่าประชาชนคงจะเข้าใจ
     อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้เมื่อปลายปี 2554  นักแสดงหนุ่ม กานต์ กณิณ เคยมีภาพหลุดจุ๊บปากกับ ใหม่ ดาวิกา โฮเนร์ นางเอกสาวชื่อดังของช่อง 7 ซึ่งทั้งคู่เคยคบหาดูใจกันเมื่อหลายปีก่อน แต่ปัจจุบันได้เลิกรากันไปแล้ว  และตอนนี้กำลังมีผลงานละครเรื่องไฟมาร ที่กำลังออกอากาศทางช่อง 7 สี อยู่ด้วย
     ส่วน ดารานางแบบสาวสุดเซ็กซี่ แพม ปานพิมพ์ เคยมีผลงานการแสดงภาพยนตร์เรื่องเดอะกิ๊ก และเมื่อปีที่ผ่านมาเช่นกัน เคยมีข่าวว่า เป็นกิ๊กกับ ต๊อด ปิติ ภิรมญ์ภักดี สามีของนางเอกสาวดัง นุ่น วรนุช จนเป็นข่าวคราวอยู่พักหนึ่ง ปัจจุบันแพมรับงานถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ให้กับนิตยสารวาบหวิวชื่อดังหลายเล่ม






ขอบคุณแหล่งข่าวโดย : Sanook.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

18Uptoyou. Copyright 2012 All Rights Reserved by Converted into Blogger Template by Bloganol.com