16/9/55

ด.ญ.วัย 13 ปี แชทเฟซบุ๊กกับหนุ่ม ก่อนถูกหลอกไปข่มขืน




            แม่ชาวขอนแก่นเข้าแจ้งความลูกสาววัย 13 ปี ถูกนายเจ หรือ  ทะนาวุฒิ (ไม่ทราบนามสกุล) หนุ่มวัย 18 ที่รู้จักทางเฟซบุ๊ก ลวงไปข่มขืน 

            เมื่อวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา แม่ของเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) ชาวบ้าน ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น ได้พาเด็กหญิงเอ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนแห่งหนึ่งเข้าแจ้งความกับ สภ.เมืองขอนแก่น ว่า เด็กหญิงเอได้ถูก นายเจ หรือนายทะนาวุฒิ ไม่ทราบนามสกุล อายุประมาณ 18 ปี หลอกพาไปข่มขืน


           ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ เด็กหญิงเอได้รู้จักกับนายเจทางเฟซบุ๊ก หลังจากนั้น 2-3 เดือนทั้งคู่ก็นัดกันไปเที่ยว และได้ไปเที่ยวด้วยกันมาแล้ว 2 ครั้ง แต่ครั้งที่ 3 เมื่อวันที่ 10 กันยายน เด็กหญิงเอได้ออกจากบ้านไปพร้อมพี่สาว และได้แยกกับพี่สาวไปหานายเจโดยให้นายเจขับรถจักรยานยนต์มารับที่แมนชั่นแห่งหนึ่งใกล้กับศูนย์การศึกษานอกโรงเรียนขอนแก่น ถนนหน้าเมือง และไปส่งที่บ้านตาและยาย ที่บ้านขาม ต.โคกสี อ.น้ำอง จ.ขอนแก่น

            แต่เมื่อมาถึงบริเวณถนนเลียบคลองส่งน้ำชลประทานระหว่างบ้านหนองตูม-บ้านโคกท่า ต.หนองตูม อ.เมือง พี่สาวเด็กหญิงเอได้โทรศัพท์เข้ามา เด็กหญิงเอจึงให้นายเจจอดรถ และระหว่างนั้นนายเจได้ผลักล้มลงไปที่พื้นถนนโดยไม่ให้เด็กหญิงเอพูดโทรศัพท์และได้ลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง หลังจากนั้นนายเจก็ข่มขู่ห้ามนำเรื่องไปบอกใคร มิฉะนั้นจะฆ่าให้ตาย และมาส่งเด็กหญิงเอที่บ้านตาและยาย

            หลังจากนั้น นายเจก็เงียบหายไม่ติดต่อทางเฟซบุ๊กกับเด็กหญิงเอ จนกระทั่งกลายเป็นคนซึมเศร้า และแม่มาทราบเรื่องก่อนพามาแจ้งความเพื่อติดตามนายเจมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 



ขอบคุณแหล่งข่าวโดย : Kapook.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

18Uptoyou. Copyright 2012 All Rights Reserved by Converted into Blogger Template by Bloganol.com