28/8/55

ล้วงเรื่องรัก พลอย เฌอมาลย์ เสน่ห์ เกินห้ามใจ




ติดอันดับนางเอกหัวแถวที่ฮอตและเซ็กซี่ที่สุดในวงการ สำหรับพลอย เฌอมาลย์ ที่ไม่ว่าจะกระดิกตัวทำอะไร เธอก็ตกเป็นข่าวไปซะหมด โดยเฉพาะเรื่องหัวใจถ้าอยู่ในสถานะโสดเมื่อไร หัวกระไดบ้านเธอไม่เคยแห้งเหี่ยวเลยสักนิด เพราะมีหนุ่มๆ รอเข้าคิวตามจีบมากมาย งานนี้ Cover Story เลยขอเช็คความรักของสาวพลอย ว่าหัวใจของเธอเคยตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆ คนไหนมาแล้วบ้าง 
          เก่ง เมธัส อยู่ดีๆ แบดบอยอย่าง เก่ง เมธัส ก็ออกมาแฉความสัมพันธ์แบบลับๆ ว่า พลอยคือแฟนคนแรกตัวเอง สมัยวัยเด็ก งานนี้ทำเอาสาวพลอยปรี๊ดแตก และออกมาโต้กลับว่า ไม่เคยเป็นแฟนกัน นอกจากเคยไปอัดรายการเกมส์โชว์ด้วยกันตอนเด็กๆ เท่านั้น แถมยังตอกใส่กลับทำนองว่า เก่ง เมธัส คือบุคคลอันตรายของสังคม เห็นหน้าก็นึกถึงสระเอ งานนี้ทำเอา เก่ง เมธัส โกรธจัดถึงขั้นจะฟ้องร้องนางเอกสาว สุดท้ายเรื่องก็เงียบไป เพราะทางด้านแม่แหม่มของพลอย โทรไปขอร้องเก่งให้หยุดพูดเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างพลอย 
 เต้ นันทศัย อีกหนึ่งหนุ่มที่เคยตกเป็นข่าวด้วยกัน สำหรับ เต้ นันทศัย กับกระแสละครเรื่อง หน้าต่างบานแรก ที่ในช่วงเวลานั้นที่กำลังมาแรงทั้งเนื้อหาและตัวแสดง โดยเฉพาะตัวพลอย ที่รับบทเป็นเด็กสาวใจแตก มีพฤติกรรมรุนแรง ทำให้ช่วงเวลานั้นคนดูจำภาพลักษณ์ของพลอยจากตัวแสดงในเรื่องนี้ และมีข่าวทำนองที่ว่าพลอยกับหนุ่มเต้สนิทสนมกันนอกจอ
          ท็อป ณัฐเศรษฐ์ อดีตหวานใจคนแรกที่พลอยกล้าออกมายอมรับ ว่ากำลังคบหาดูใจกับหนุ่มหล่อ ไฮโซ บ้านรวย ท็อป ณัฐเศรษฐ์ งานนี้ทั้งคู่สวีทหวานกันได้พักใหญ่ๆ แต่หลังจากนั้นไม่นาน ก็มีข่าวว่าหนุ่มท็อปเริ่มปันใจไปสนิทกับนักร้องสาวไบโอนี่ จนทำให้ทั้งคู่ระหองระแหงกัน ถึงขั้นพูดจาฉะผ่านสื่อกันไปมา แต่จะใช่สาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่เลิกกันหรือเปล่า เรื่องนี้ก็ยังคงเป็นปริศนา แต่ทุกวันนี้ทั้งคู่ก็กลับมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน
         โดม ปกรณ์ ลัม พลอยกลายเป็นที่อิจฉาของสาวๆ ทั้งประเทศ เมื่อเจ้าตัวหันมาคบหากับหนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม และทำให้ช่วงเวลานั้นทั้งคู่กลายเป็นคู่รักที่น่าจับตามองที่สุดในวงการ โดยเฉพาะหนุ่มโดมถือได้ว่ากลายเป็นโอกาสทองที่ได้หวนกลับเข้ามาทำงานในวงการได้อย่างเต็มตัว แต่สุดท้ายแล้วความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เริ่มไม่ลงรอยกัน โดยเฉพาะหนุ่มโดมที่ตกเป็นข่าวกับ คุณหญิงแมงมุม ม.ร.ว.ศรีคํารุ้ง ยุคล และผู้หญิงคนอื่นๆ ทำให้ความสัมพันธ์ของหนุ่มโดมและสาวพลอย ก็ประคับประคองกันไปไม่รอด
  กอล์ฟ พิชญะ หลังจากที่สาวพลอยไปเป็นแขกรับเชิญขึ้นเวทีคอนเสิร์ตให้ 2 พี่น้อง กอล์ฟ-ไมค์ทำให้ความสัมพันธ์ของพลอยกับ 2 พี่น้องคู่นี้ถูกจับตามองทันที โดยเฉพาะหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ ที่ออกมายอมรับว่า พลอยคือคนที่สนิทที่สุด ถึงขั้นไปดินเนอร์กัน 2 ต่อ 2 และดอดไปเที่ยวพัทยาด้วยกัน แต่สุดท้ายความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ไม่คืบ เพราะด้วยอายุที่ต่างกันเกินไป  
         กาย นวพล กำลังเนื้อหอมสุดๆ ในช่วงเวลานั้น สำหรับ กาย นวพล แต่อยู่ๆ หนุ่มกายก็ตกเป็นข่าวกับพลอย งานนี้ลุกลามถึงขั้นมีข่าวว่าทั้งคู่ทะเลาะกันในผับ แถมยังขว้างโทรศัพท์ใส่กันอีกด้วย งานนี้สาวพลอยออกมาโต้ถึงความสัมพันธ์กับหนุ่มกายแบบวีนๆ เหวี่ยงๆ ว่าเป็นแค่พี่น้องร่วมโลกกันเท่านั้น  
          นาวิน ต้าร์ เป็นอีกหนึ่งความรักที่น่าจับตามองที่สุด ระหว่างพลอยกับ นาวิน ต้าร์ จนหลายคนมองข้ามขั้นไปถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าจะต้องลงเอยด้วยการแต่งงาน แต่เรื่องนี้ทั้งคู่ก็ยังมองว่าเป็นเรื่องของอนาคต แม้พักๆ หลังจะมีข่าวออกมาว่าทั้งคู่ทะเลาะกับถี่ยิบ แต่ทั้งคู่ก็ออกมาโต้ว่าเป็นเรื่องปกติของคนรักกัน งานนี้คงต้องมาลุ้นกันว่ารักครั้งนี้ของ พลอย-นาวิน ต้าร์ จะไปกันได้ไกลสักแค่ไหน

ขอบคุณแหล่งข่าวโดย : Sanook.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

18Uptoyou. Copyright 2012 All Rights Reserved by Converted into Blogger Template by Bloganol.com