24/8/55

เมียฟ้องหย่าผัวไฮโซ เจ้าของธุรกิจนำเข้าแว่นตาชื่อดัง เรียกเงินกว่า 400 ล้าน



ภรรยาฟ้องหย่าสามีไฮโซ เจ้าของธุรกิจนำเข้าแว่นตาชื่อดัง ยกย่องภรรยาน้อย จนทิ้งขว้างภรรยาหลวง ไม่ส่งเสียเลี้ยงดู พร้อมเรียกเงินกว่า 400 ล้านบาท
(23 ส.ค.) นายฉัตรทิพย์ ตัณฑประศาสน์ ทนายความของ นางมาลี (นามสมมุติ) ได้ยื่นฟ้อง นายชาลส์ (นามสมมุติ) เจ้าของธุรกิจนำเข้าแว่นตาแฟชั่นชื่อดังยี่ห้อหนึ่ง กับพวก เป็นจำเลยที่ 1 - 7 ต่อศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง โดยโจทก์ได้ฟ้องว่า นายชาลส์ จำเลยที่ 1 จดทะเบียนสมรสกับโจทก์อย่างถูกต้องตามกฎหมายตั้งแต่ปี 2548 และได้ช่วยกันทำธุรกิจนำเข้าแว่นตาแฟชั่นชื่อดัง จนช่วยปลดหนี้สินให้กับจำเลยที่ 1 ได้นับร้อยล้านบาท จากนั้นจำเลยที่ 1 กลับไปยกย่องหญิงอื่น คือ จำเลยที่ 6 และก็จำเลยที่ 7 จนมีบุตรด้วยกันรวม 3 คน
นอกจากนี้จำเลยที่ 1 ยังได้ฟ้องร้องต่อศาลจังหวัดสมุทรปราการ และศาลจังหวัดตลิ่งชัน ว่าโจทก์ยักยอกทรัพย์สินของบริษัท และนำพวกกว่า 10 คน มายึดรถกลับไป ทำให้ รปภ. และผู้จัดการคอนโดฯ และผู้อยู่อาศัยในคอนโดฯ เข้าใจว่า โจทก์ไปยักยอกเบียดบังทรัพย์ มาจากจำเลยที่ 2 ทำให้โจทก์ได้รับความอับอายขายหน้าอย่างร้ายแรง โจทก์ทนต่อการกระทำของจำเลยที่ 1 ไม่ได้
จึงจำเป็นต้องขอบารมีศาลเพื่อพิพากษาให้หย่าขาดจากจำเลยที่ 1 และเรียกให้จำเลยที่ 1 แบ่งสินสมรสให้กับโจทก์ เป็นเงินกว่า 373 ล้านบาท และเรียกค่าทดแทนอีกเป็นจำนวน 40 ล้านบาท รวมทั้งได้เรียกให้หญิงอื่น คือ จำเลยที่ 6 และจำเลยที่ 7 ชดใช้ค่าทดแทนอีกคนละ 5 ล้านบาท ภายหลังศาลได้รับคำฟ้องไว้ พร้อมนัดไกล่เกลี่ยคู่ความ ในวันที่ 22 ต.ค.นี้ เวลา 09.00 น.

ขอบคุณแหล่งข่าวโดย : Sanook.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

18Uptoyou. Copyright 2012 All Rights Reserved by Converted into Blogger Template by Bloganol.com