15/9/55

สาว 16 โดนหนุ่ม 7 คนลากข่มขืน 2 วัน พ่อร้องผู้ว่าฯเลย แฉ!ตำรวจเมินรับแจ้งความ




          เมื่อเวลา 08.00 น. นายอภิชาติ (ขอสงวนนามสกุล) ชาว ต.โคกขมิ้น อ.วังสะพุง จ.เลย อาชีพค้าของเก่า 


          พร้อมญาติผู้หญิง 2 คน นำ น.ส.มะลิ (นามสมมุติ)  อายุ 16 ปี นักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 5 เข้าร้องเรียนต่อผู้สื่อข่าวว่า ได้รับความเดือดร้อนและขอเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับลูกสาว เนื่องจากลูกสาวถูกเพื่อนรุ่นเดียวกัน ญาติของเพื่อน และเพื่อนรุ่นพี่ในหมู่บ้าน ในเขตเทศบาลตำบลหนองหิน อ.หนองหิน จ.เลย ข่มขืน และกักขังเป็นเวลา 2 วัน นำเรื่องแจ้งความต่อร้อยเวรสอบสวน สภ. แต่ไม่รับแจ้งความ หรือลงประจำวัน กว่า 3 วันแล้ว จึงนำเรื่องเข้าร้องเรียนต่อ นายสมพงศ์ อรุณโรจน์ปัญญา ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย จึงยอมรับแจ้งความ และลงประจำวัน แต่กระนั้น ก็ยังมิดำเนินการเรียกตัวผู้กระทำผิด มารับข้อกล่าวหาแต่อย่างใด


โดยบิดาผู้เสียหายเล่าว่า เมื่อวันเสาร์ที่ 8 กันยายน 2555 เวลา 13.30 น.ที่ผ่านมา

          น.ส.มะลิ ลูกสาว บอกว่าจะไปทวงหนี้ จำนวน 200 บาท จากนายตอง เพื่อนรุ่นเดียวกัน ที่บ้านไม่ทราบเลขที่ หมู่ 4 ในเขตเทศบาลตำบลหนองหิน อ.หนองหิน แต่ไม่ทราบว่าไปกับใคร โดยขี่รถจักรยานยนต์ไปออกจากเพียงลำพัง จนกระทั่ง 18.00 น.เห็นว่าค่ำมืดแล้วยังไม่กลับมาบ้าน จึงไปตามที่บ้านหลังดังกล่าว พอไปถึงเห็นสภาพมืดทั่วบ้าน จึงเข้าใจว่า ลูกสาวคงเดินทางสวนทางกันกลับบ้านแล้ว แต่พอมาถึงบ้านกลับไม่พบลูกสาว จึงพยายามติดต่อทางโทรศัพท์มือถือ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ จนรุ่งเช้าวันที่ 9 กันยายน 2555 เวลา 06.00 น. จึงเดินทางไปยังบ้านหลังกล่าวอีกครั้ง แต่ก็ไม่พบวี่แววลูกสาว
            
         จนช่วงเวลา 05.00 น.ของวันที่ 10 กันยายน 2555 จึงตัดสินใจเดินทางไปยังบ้านหลังดังกล่าวอีกครั้ง ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียว  โดยเดินตามลำพัง

         พอไปถึงตัดสินใจเข้างัดประตูบ้านด้านหน้า แล้วเดินไปยังห้องนอนหลังบ้าน พอเปิดประตูเข้าไปต้องตกใจ เพราะพบลูกสาวอยู่ในชุดเปลือยเปล่า ท่าทางอิดโรย นอกจากนี้ ยังพบชายหนุ่มอีก 1 คนอยู่ในสภาพเดียวกัน ทราบชื่อภายหลังจากการบอกของลูกสาว เป็น นายเพชร  อายุ 19 เพื่อนรุ่นพี่ แต่ไม่ได้เรียนแล้ว นอกจากนี้ ยังพบชายหนุ่มอีก 3 คน นอนอยู่ในห้องนอนห้องถัดไป แต่ไม่ทราบว่าเป็นใคร

                      จากนั้น จึงได้รีบนำลูกสาวออกจากบ้านหลังดังกล่าว กลับบ้าน และรีบนำตัวเข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.ทองสา ร่องชาติ  ร้อยเวรสอบสวน (สบ.1) สภ.หนองหิน 

           เมื่อเวลา 07.00 น. ของวันที่ 10 กันยายน 2555 พร้อมนำรายชื่อผู้ร่วมข่มขืน 7 คน ซึ่ง 1 ในผู้ร่วมกระทำผิด เป็นหลานชายของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยศนายดาบคนหนึ่ง ใน สภ.หนองหิน แต่ผู้กระทำความผิด ยังเดินลอยนวล เหมือนไม่เกิดอะไรขึ้น อยู่ในเขตเทศบาลตำบลหนองหิน แต่ร้อยเวรฯ กลับไม่รับแจ้งความ และลงประจำวันให้ แต่ได้รับคำตอบด้วยความหดหู่อ้างว่า เดี๋ยวก็ไปยอมความกันที่ศาล เสียเวลาทำคดี ให้ไปต่อรองเรียกร้องค่าเสียหายกันเอาเอง ตนรู้สึกเป็นงง จึงพาลูกสาวกลับบ้านด้วยความผิดหวัง นายอภิชาติ กล่าวด้วยน้ำตานองหน้า
             
จนวันที่ 11 กันยายน 2555 จึงได้นำลูกสาว เดินทางไปตรวจภายในเพื่อพิสูจน์ข้อกล่าวหา ที่ ร.พ.เลย

         และแพทย์ให้มารับฟังผลการตรวจในวันที่ 14 กันยายน 2555 พร้อมตรวจ ดีเอ็นเอ อีกครั้ง นอกจากนี้ ทางญาติได้ปรึกษาหารือกัน นำเรื่องนี้เข้าร้องเรียนต่อ นายสมพงศ์ อรุณโรจน์ปัญญา ผู้ว่าราชการจังหวัดเลยเพื่อร้องเรียนขอความเป็นธรรม เพื่อนำคนผิดมาลงโทษ เนื่องจากผู้ว่าฯ ติดภาระกิจที่กรุงเทพฯ จึงให้เจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้ แล้วแจ้งกลับไปยัง สภ.หนองหิน เจ้าหน้าที่ตำรวจท่านนั้น จึงลงรับแจ้งความและลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน
             
        ส่วนน.ส.มะลิ ที่อยู่ในสภาพอ่อนเพลีย อิดโรย เล่าว่า ได้ขี่จักรยานยนต์ไปกับ น.ส.จ่อย เพื่อนร่วมโรงเรียน ที่บ้านหลังดังกล่าว

          เพื่อนทวงเงินจากนายตอง ลูกเจ้าของบ้าน ที่ยืมเงินไปหลายเดือนแล้วแต่ไม่ยอมใช้เสียที พอไปถึง นายตองได้เข้ามาดึงร่างตนเข้าไปในบ้าน ขณะที่ภายในบ้านมีการตั้งวงกินเหล้าเบียร์กัน จำได้ทั้งหมดมีจำนวน 7 คน และสามารถจำหน้าได้ทุกคน จากนั้น ได้ยึดโทรศัพท์มือถือ กุญแจรถจักรยานยนต์ พร้อมบังคับ ขู่เข็ญ ให้กินเบียร์จนเมา และทำการข่มขืน จนตนเองหมดสติ มารู้สึกตัวอีกครั้ง ตอนพ่อมาช่วยเหลือ ส่วนเพื่อนหญิงที่มาด้วยกัน หลังจากตนเองถูกลากตัวเข้าไปในบ้าน กลับปลีกตัว หายไปตั้งแต่วันนั้น จนถึงวันนี้
 



ขอบคุณแหล่งข่าวโดย : Teenee.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

18Uptoyou. Copyright 2012 All Rights Reserved by Converted into Blogger Template by Bloganol.com